สนก. เฟ้นหานวัตกรรมแห่งอนาคตในมหกรรมเทคโนโลยีการศึกษาระดับโลก BETT London 2023 ณ ประเทศอังกฤษ

สนก. เฟ้นหานวัตกรรมแห่งอนาคตในมหกรรมเทคโนโลยีการศึกษาระดับโลก BETT London 2023 ณ ประเทศอังกฤษ

นายฐณรินทร์ หวายฤทธิ์ธนกุล ผู้อำนวยการสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา มอบหมายให้ ดร.ฐาปณัฐ อุดมศรี รองผู้อำนวยการกลุ่มวิจัยและพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ (วพร.) เข้าร่วมงานมหกรรมเทคโนโลยีและการอบรมการศึกษา (The British Education Training and Technology : BETT 2023) ณ ประเทศอังกฤษ ตามคำเชิญของสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการพัฒนาเครือข่ายองค์กรแห่งการเรียนรู้สู่การต่อยอดเยาวชนไทยในศตวรรษที่ 21 ซึ่งเป็นโครงการที่มุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมการต่อยอดเด็กไทยที่มีศักยภาพสูงให้มีโอกาสได้ศึกษาต่อและประกอบอาชีพทั้งใน และต่างประเทศ

มหกรรมเทคโนโลยีและการอบรมการศึกษา BETT 2023 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศอังกฤษ ในครั้งนี้ มีหน่วยงานชั้นนำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาจากทุกมุมโลก เข้าร่วมจัดนิทรรศการและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กว่า 14,000 แห่ง โดยมีหน่วยงานจากประเทศไทยเพียง 2 หน่วยงานเท่านั้น ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานภายใต้การดูแลของสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทยได้แก่ สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา และ SE-ED Academy

การเข้าร่วมมหกรรมเทคโนโลยีและการอบรมการศึกษา BETT 2023 ในครั้งนี้ สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหานวัตกรรมที่มีความแปลกใหม่ ทันสมัย และเหมาะสมกับการประยุกต์ใช้ในประเทศไทย รวมถึงสร้างความร่วมมือระหว่าง สพฐ. กับหน่วยงานระดับนานาชาติ ตามเป้าหมายโครงการพัฒนาเครือข่ายองค์กรแห่งการเรียนรู้สู่การต่อยอดเยาวชนไทยในศตวรรษที่ 21 ที่มุ่งเน้นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างบุคคล และหน่วยงานที่มีความเชี่ยวชาญ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีทางการศึกษาระหว่างประเทศไทยกับประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

 

 

Message us