เอกสารการประชุมปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพนักวิจัย
|เอกสารการประชุมปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพนักวิจัยเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ผศ.ดร.พัชรี จันทร์เพ็ง คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการเรียนการสอน
– รายละเอียดเอกสารและช่วงการทำกิจกรรม
– กิจกรรมที่ 1 การวิเคราะห์ตัวอย่างวิจัย
– ตัวอย่างงานวิจัย
– กิจกรรมที่ 2 การประเมินคุณภาพงานวิจัย
– บทความ รายงานวิจัย เขียนอย่างไรให้มีคุณภาพ
– บทความ การศึกษาเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องจากแนวคิดสู่การปฏิบัติ
– ประวัติวิทยากร
รศ.ดร.สมบัติ ท้ายเรือคำ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย R2R (Routine to Research)
– การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย R2R
– ทำวิจัยอย่างไรให้มีคุณภาพ
– ขอบข่ายงานประจำในสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน : เขตพื้นที่การศึกษา
– ระเบียบวิธีวิจัย
รศ.ดร.วีระพงษ์ แสงชูโต คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
– Power Point เรื่อง การวิจัยในสถานศึกษาเขตพื้นที่การศึกษา
– ใบความรู้ที่ 1 ประเทศไทย 4.0 โมเดลพัฒนาเศรษฐกิจใหม่
– ใบความรู้ที่ 2 ยุทธศาสตร์ “ประชารัฐ” ของรัฐ
– ใบกิจกรรม การพัฒนาหัวข้องานวิจัย
รศ.ดร.วารีรัตน์ แก้วอุไร คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
– T1 สมรรถนะวิจัยการวิจัยพัฒนานวัตกรรมการเรียนการสอน
– T 2 กระบวนการพัฒนานวัตกรรมหลักสูตรและการสอน
– T 3 การวิจัยและพัฒนานวัตกรรม
อ.ดร.สุนีย์ เงินยวง คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
– การสร้างงานวิจัยสำหรับเขตพื้นที่การศึกษาเพื่อยกระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานในยุคการศึกษา 4.0
ร.ศ.ดร. เกตุมณี มากมี ข้าราชการบำนาญ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
– การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (R2R)
ดร.ไพรัช สู่แสนสุข วิทยาลัยการฝึกหัดครู มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร
–ข้อสังเกตุงานวิจัย
ผศ.ดร.มาเรียม นิลพันธุ์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
– การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการเรียนการสอน
– แบบฝึกปฏิบัติ R & D