ข่าวประชาสัมพันธ์ โรงเรียนอากาศอำนวย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ โรงเรียนอากาศอำนวย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 23

เรื่องเล่าชาวหงส์ฟ้า

          วันที่ 19 – 20 กุมภาพันธ์ 2564 โรงเรียนอากาศอำนวย นำโดย ดร.เอกชัย บุตรแสนคม ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะผู้บริการและคณะครูกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีร่วมกับโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษาวัดทุ่ง จัดทำโครงการส่งเสริมศักยภาพด้านความรู้ความคิดสร้างสรรค์และทักษะการเรียนรู้นอกห้องเรียนทางวิทยาศาสตร์ แด่สามเณร จำนวน 48 รูป

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 โรงเรียนอากาศอำนวย นำโดย ดร.เอกชัย บุตรแสนคม ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะผู้บริการและคณะครูกลุ่มสาระภาษาต่างประเทศลงตรวจเยี่ยมนักเรียนแกนนำค่ายห้องเรียนพิเศษ MEP.ICE.SM เพื่อเป็นการแนะแนวสัญจรให้กับกลุ่มโรงเรียนในเขตพื้นที่บริหารเกี่ยวกับการศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษา

          ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล เพื่อพัฒนาผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา ให้มีความพร้อมในทุกด้าน และความสามารถในการบริหารจัดการ มีความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมการบริหาร การจัดการเรียนการสอน สร้างคลังนวัตกรรมการเรียนการสอน คลังความรู้อย่างเป็นรูปธรรมและมีความยั่งยืน  ให้มีความเข้มแข็งทางวิชาการ เป็นสถานศึกษาคุณธรรม มีความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา (ITA) และมีความพร้อมในการพัฒนาด้านคุณธรรม จริยธรรม งานอาชีพ และสุขภาพอนามัย เป็นโรงเรียนศูนย์รวมการศึกษาที่มีคุณภาพ สามารถให้บริการการศึกษาแก่นักเรียนและชุมชน ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของ เอกชน บ้าน วัด/ศาสนา  สถานอื่นๆ รัฐ และโรงเรียน เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณภาพ