ข่าวประชาสัมพันธ์ รายงานผลการดำเนินงานโครงการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24

 

รายงานผลการดำเนินงานโครงการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24

กิจกรรมเชิดชูเกียรติโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล

  1. กิจกรรมการประชาสัมพันธ์ขับเคลื่อนพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล

  2. กิจกรรมการคัดเลือกผลงานด้านนวัตกรรมโครงการ 1 โรงเรียน 1 นวัตกรรม

การดำเนินงานและวิธีการ

  • ประชาสัมพันธ์โดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประสานผู้รับผิดชอบโครงการในระดับเขตพื้นที่การศึกษา ผ่านทาง Line Group

  • เขตพื้นที่การศึกษาประชาสัมพันธ์โรงเรียนคุณภาพประจำตำบลผ่านทาง Line Group และดำเนินการจัดทำข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมของโรงเรียน

  • สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24 รายงานผลการดำเนินงานสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานผ่านระบบออนไลน์

  • การพิจารณาคัดเลือกโดยศูนย์ขับเคลื่อนโครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

  • ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24 มอบเกียรติบัตรเพื่อเชิดชูเกียรติโรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม ทั้ง 2 กิจกรรม ในการประชุมผู้บริหารสถานศึกษา วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ห้องประชุม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24

ผลที่ได้รับ

         โรงเรียนมีผลงาน 1 โรงเรียน 1 นวัตกรรม และได้รับการเชิดชูเกียรติจากการประชาสัมพันธ์ขับเคลื่อนกิจกรรมการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล เกิดการแลกเปลี่ยน เรียนรู้ การขยายผลการดำเนินงานและกิจกรรมต่างๆของโรงเรียนให้มีคุณภาพและได้มาตรฐานตามบริบทของเขตพื้นที่การศึกษา

          ซึ่งตรงตามวัตถุประสงค์ของโครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล เพื่อพัฒนาผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา ให้มีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งสมรรถนะ ศักยภาพ และความสามารถในการบริหารจัดการ มีความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมการบริหาร การจัดการเรียนการสอน สร้างคลังนวัตกรรมการเรียนการสอน คลังความรู้อย่างเป็นรูปธรรมและมีความยั่งยืน