ดร.อัมพร พินะสา เลขาธิการ กพฐ. มอบ นายอนันต์ พันนึก ผู้ช่วย เลขาธิการ กพฐ. เป็นประธานในการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแนวทางการพัฒนาและยกระดับคุณภาพโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ระหว่างวันที่ 8 – 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ณ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพมหานคร

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ดร.อัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) มอบให้นายอนันต์ พันนึก ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแนวทางการพัฒนาและยกระดับคุณภาพโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ระหว่างวันที่ 8 – 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ณ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพมหานครฯ โดยการประชุมดังกล่าวมีวัตถุเพื่อจัดทำแนวทางการพัฒนาและยกระดับคุณภาพโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ให้กับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา เป็นแนวทางในการขับเคลื่อนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และเพื่อให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษามีแนวทางการดำเนินงานที่ชัดเจนสร้างความเข้าใจให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ ก่อให้เกิดการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและบรรลุผลตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

Message us